วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556





ทุกวันที่ 1 ของเดือน

จะมีโปรโมชั่นพิเศษจากทางร้าน Punk Hair Cut 

ดัดผมด้วยเครื่อง Digital spa perm
-ผมสั้นในราคา 1000 บาท
-ผมยาวในราคา 1500 บาท
ทำเคมี
-ทำสี
-ดัดผม
-ยืดผม
ทำเคมีทุกชนิด จะฟรีอบไอน้ำทุกรายการ

โปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ.2556
ร้าน Punk Hair Cut  ซอยกระเทย ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น